789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เทียร์นี่ย์ หวาน โซเซียดาดที่ 1 ในใจ-โอเดการ์ดช่วยแนะนำ

By
Updated: กันยายน 6, 2023

คีแรน เทียร์นี่ย์ ฟูลแบ็คตัวยืม หยอดคำหวานโดยบอกว่า เรอัล โซเซียดาด เป็นตัวเลือกอันดับ 1 ในใจของเขา ขณะที่มาร์ติน โอเดการ์ด ก็แนะนำว่าน่าจะเป็นสโมสรที่เหมาะสมเช่นกัน

แบ็คซ้ายวัย 26 ปี กลายเป็นตัวเลือกรองในทีมอาร์เซนอล นับตั้งแต่การมาของ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว นั่นทำให้เขาตัดสินใจย้ายออกมาเล่นกับโซเซียดาดแบบยืมตัว 1 ซีซั่น และไม่มีออปชั่นการซื้อขาด

“ตั้งแต่โมเม้นต์ที่ผมได้ยินว่าพวกเขาสนใจ ผมก็เริ่มหาข้อมูลเกี่ยวกับสโมสรและตัวเมือง ผมเข้า Google ทันที จากนั้นเรอัล โซเซียดาดก็กลายเป็นตัวเลือกอันดับแรกของผมอย่างรวดเร็ว

“มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันของผมที่อาร์เซนอล ซึ่งเคยลงเล่นที่นี่ก็ได้เล่าให้ผมฟังทุกอย่างเกี่ยวกับสโมสรและเมือง เขาคิดว่ามันจะเป็นการย้ายทีมที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม มาร์ติน ช่วยผมได้มากจริง ๆ

“ผมมีออปชั่นที่แตกต่างกันไป แต่ผมบอกกับเอเยนต์ว่าใจของผมไปทางเรอัล โซเซียดาดแล้ว และตั้งแต่ตอนแรกที่ผมมาถึงที่นี่ ผมรู้เลยว่ามันใช่สำหรับผม 100% ทุกคนทำให้ผมรู้สึกเป็นที่ต้อนรับ

“มีโค้ชชาวสเปนบางคนที่อาร์เซนอล และพวกเขาทุกคนบอกว่าทั้งในฐานะส่วนตัวและมืออาชีพ ผมจะหลงรักการค้าแข้งที่เรอัล โซเซียดาด”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

ดู Arsenal ทุกนัดแบบอารมณ์ไม่สะดุด เชียร์มันส์ไปกับเหล่าสตรีมเมอร์ที่ >> doball.tv <<

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply