789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เนวิลล์ เผย โอเดการ์ด เล่นฟุตบอลสวยงาม

By
Updated: กันยายน 18, 2023

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด และปัจจุบันทำหน้าที่กูรูฟุตบอล ได้ออกมากล่าวชื่นชม มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีม อาร์เซนอล ว่าเป็นนักเตะที่เล่นฟุตบอลสวยงาม และเพลิดเพลินที่ได้ดู

“มันคงต้องใช้เวลานานที่จะพูดเรื่องนี้ แต่เมื่อคุณนึกถึงนักฟุตบอลที่เล่นสวยงามที่สุดที่เราเคยดูในช่วง 7 หรือ 8 ปีที่ผ่านมาในพรีเมียร์ลีก ผมมักจะคิดถึง ดาบิด ซิลบา และ เควิน เดอ บรอยน์ เสมอ, เป็นสิ่งที่คุณได้ดูและคุณก็เป็นแบบว่า นั่นคือวิธีการเล่นฟุตบอล” เนวิลล์ กล่าว

“โอเดการ์ด, ผมจะไม่บอกว่าเขาเก่งเท่า เดอ บรอยน์ หรือ ซิลบา หรอกนะ, ผมคิดว่าต้องดูเขาอีกซักหน่อย แต่เขากำลังมาถึงจุดที่ตอนนี้เมื่อผมได้ดูเขาเล่น มันลื่นไหลมาก, มันเนียนตา”

“ผมรู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มาโดยตลอด แต่ตอนนี้เรากำลังพูดถึงบางสิ่งที่แตกต่างออกไปมากและมีพรสวรรค์มาก, นี่คือคลาสที่แท้จริง”

“ผมคิดว่าตอนนี้ชื่อของเขาถูกเริ่มกล่าวถึงแล้ว, เป๊ป กวาดิโอล่า ถ้าคุณบอกว่าสามารถดึงนักเตะ อาร์เซนอล หนึ่งคนมาได้ ผมคิดว่าเขาจะดึง โอเดการ์ด ไปด้วยความเต็มใจ”

“เขาจะแทรกตัวเข้าไปในทีม แมนฯ ซิตี้ เพราะเขาเป็นนักเตะที่สวยงามที่ได้ดู ทุกครั้งที่ผมดูเขา เขาก็จะดีขึ้น ดีขึ้นเรื่อย ๆ”

“อาร์เซนอล ต้องรับรู้สิ่งที่พวกเขามี, ผมกำลังพูดถึงนักเตะ อาร์เซนอล ที่ต้องฟูมฟักเขาให้มากที่สุดเท่าที่พวกเขาจะทำได้”

“ยิ่งเขาครองบอลในจังหวะสุดท้ายได้มากเท่าไรในเกม, แอสซิสและประตูที่พวกเขาจะมีในการแข่งขันก็จะมากขึ้นเท่านั้น”

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply