789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ไร้คลาส! ‘พ่อแรมส์เดล’ สวน ‘คาร์ร่า’ บอกลูกสร้างภาพ

By
Updated: กันยายน 25, 2023

พ่อ อารอน แรมส์เดล ออกโรงตอบโต้ภายหลัง เจมี่ คาราเกอร์ ตำนานแนวรับ ลิเวอร์พูล แสดงทัศนะว่านายด่าน อาร์เซน่อล กำลังเสแสร้งจังหวะปรบมือให้ช็อตเซฟของ ดาบิด ราย่า ผู้แย่งมือหนึ่ง

ดาร์บี้ แมทช์ แห่งลอนดอนเหนือ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา มิเกล อาร์เตต้า ยังคงไว้ใจ ราย่า เฝ้าเสาทำให้ แรมส์เดล มือหนึ่งตลอดสองซีซั่นหลัง นั่งสำรองเป็นเกมที่สามติดต่อกัน

ถึงแม้อดเก็บคลีนชีทแบบต่อเนื่อง แต่ รายา โชว์จังหวะบินปัดลูกยิงของ แบรนเน่น จอห์นสัน ในช่วงท้ายครึ่งแรก ซึ่งกล้องถ่ายทอดสดตัดภาพไปที่ แรมส์เดล ชูแขนปรบมือส่งเสียงเชียร์ให้แบบทันที

“คุณคงเคยเห็นเวลานักแสดงพลาดรางวัลออสการ์ แล้วปรบมือและส่งรอยยิ้มยินดีให้ผู้ชนะ” คาร์ราเกอร์ กล่าวระหว่างเป็นกูรู

“ผมขำกลิ้งเลยเมื่อเห็น แรมส์เดล ทำแบบนั้นด้วย ความจริงแล้วเขากำลังรู้สึกเจ็บปวดสุดๆ”

ภายหลังคำวิจารณ์ถูกเผยแพร่ นิค แรมส์เดล พ่อของโกล์อังกฤษวัย 25 ปี ออกโรงโพสต์โซเชียลตอบโต้ไปหา คาร์ราเกอร์

“นายคือความอับอาย! ลูกชายผมแสดงออกถึงความมีคลาส และ คาราเกอร์ ควรทำแบบนั้นบ้าง!”

ถึงแม้ แรมส์เดล ยังเหลือสัญญาถึง 2026 แต่ คาราเกอร์ กล่าวเพิ่มเติมเชื่อว่าอนาคตของอดีตโกล์ บอร์นมัธ ในถิ่น เอมิเรตส์ จะไม่ยืนยาว

“ผมคิดว่าหากมีโอกาส แรมส์เดล จะย้ายออกเดือนมกราคมนี้ ความจริงแล้วเขาไม่ได้มีผลงานที่แย่กับ อาร์เซน่อล เลย และทำดีกว่าที่หลายคนคิดไว้ด้วยซ้ำ”

“คุณไม่มีทางเก็บโกล์ระดับท็อปสองคนในทีมเดียวกัน โดยปกติกรณีนี้จะเกิดขึ้นเมื่อโกล์ทั้งสองคนไม่ดีพอ จนคุณไม่แน่ใจว่าจะใช้ใคร”

“ผมชื่นชม อาร์เตต้า ที่ตัดสินใจเด็ดขาด แต่ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่เห็นภาพ แรมส์เดล ได้กลับสู่ทีม ดังนั้น อาร์เซน่อล จะหาทางขายเขาเพื่อเอาเงินในเดือนมกราคม”

ทั้งนี้ นัดกลางสัปดาห์ อาร์เซน่อล เริ่มรายการ คาราบาวคัพ ออกเยือน เบรนท์ฟอร์ด ต้นสังกัดที่แท้จริงของ ราย่า ซึ่ง แรมส์เดล มีลุ้นหวนเฝ้าเสา

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply