789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

อาร์เตต้า รับไม่คาดคิดปืนออกแถลงหนุนหลังวิจารณ์เปา

By
Updated: พฤศจิกายน 8, 2023

มิเกล อาร์เตต้า ยอมรับว่าเขาเองไม่ได้คาดหวังว่าสโมสร อาร์เซนอล จะออกแถลงการณ์สนับสนุนเขาภายหลังออกโรงวิจารณ์การทำงานของผู้ตัดสินในเกมที่พวกเขาพ่ายให้กับ นิวคาสเซิ่ล

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อาร์เซนอล ได้ออกแถลงการณ์สนับสนุนผู้จัดการทีมของพวกเขาหลังกุนซือวัย 41 ปีวิจารณ์การตัดสินในเกมดังกล่าวทีให้ประตูแก่ นิวคาสเซิ่ล โดยกล่าวว่าเป็นการตัดสินใจที่น่าอับอาย

ประตูชัยในเหตุการณ์สุดแสนจะชุลมุนจาก แอนโธนี่ย์ กอร์ดอน ช่วยให้ นิวคาสเซิ่ล คว้าชัยชนะในเกมนั้นได้สำเร็จภายหลังจากมีการยืนยันจากห้อง VAR โดย แอนดี้ แม้ดลี่ย์

ในการแถลงการณ์ก่อนเกมที่จะพบกับ เซบีญ่า ในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก อาร์เตต้า ได้กล่าวว่า

“จากมุมมองของผมมันเป็นเรื่องที่เยี่ยม ผมไม่คาดหวังถึงเรื่องนั้น ผมพูดว่ามันเป็นหน้าที่ของผมที่จะยืนหยัดอยู่หน้าทุกคนและบอกถึงสิ่งที่ผมคิด สโมสรมีทางเลือกมากมายและพวกเขาก็ตัดสินใจในแบบนั้น”

“ผมยินดีอย่างยิ่งกับเรื่องนี้ ผมคิดว่านักเตะและทุกๆคนในสโมสรเลือกแบบนั้น มันแสดงให้เห็นว่าเราเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันและพร้อมที่จะก้าวผ่านเพื่อสู้กับมันในวีถีทางที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เอฟเอ ได้ส่งจดหมายถึง อาร์เตต้า และ อาร์เซนอล เพื่อแจ้งถึงพฤติกรรมของพวกเขาภายหลังจากการแสดงความเห็นหลังเกม

เอฟเอ อาจลงโทษปรับเงินผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าวหากมีความคิดเห็นใดในสื่อฝ่าฝืนข้อบังคับ เอฟเอ ข้อที่ E3.1 แต่จะไม่มีบทลงโทษที่เฉพาะเจาะจงหากพบว่าพวกเขากระทำความผิด

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply