789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

อาร์เตต้า เผยยังไม่ตัดชื่อ ‘น้องบี’ ออกเกมชนเบิร์นลีย์

By
Updated: พฤศจิกายน 10, 2023

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เผยว่าเขายังไม่ได้ตัดสินใจที่จะตัดชื่อ บูกาโย่ ซาก้า ออกจากทีมในการเจอกับ เบิร์นลี่ย์ สุดสัปดาห์นี้หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บมาจากเกมกลางสัปดาห์กับ เซบีญ่า

ซาก้า ได้รับบาดเจ็บและจำเป็นต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในเกม แชมป์เปี้ยนส์ ลีก กับ เซบีญ่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เขามีชืออยู่ในรายชื่อขุนพล “สิงโตคำราม” ชุดล่าสุดที่จะทำการแข่งขันในศึก ยูโร รอบคัดเลือก ในช่วงสิ้นเดือนนี้ แต่คำถามมากมายเกิดขึ้นถึงสภาพความฟิตของเขา หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจนพลาดการลงสนามให้กับทีมชาติในช่วงเบรคที่ผ่านมา

อาการบาดเจ็บของ ซาก้า แม้จะไม่ได้รุนแรงมากนัก ขณะที่ มิเกล อาร์เตต้า เองก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะใส่ชื่อแข้งวัย 22 ปีรายนี้ในทีมที่จะรับการมาเยือนของ เบิร์นลี่ย์ หรือไม่ในตอนนี้

อาร์เตต้า ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้หลังถูกขอให้อัปเดตความพร้อมของปีกตัวความหวังของทีมรายนี้

“เราต้องการส่งนักเตะลงสนามเพื่อสโมสรและทีมชาติของพวกเขา เมื่อวานนี้ บี ไม่ได้ฝึกซ้อมกับทีม เราจะรอดูอาการเขาอีกครั้งว่าเขาจะสามารถลงสนามได้หรือไม่ในวันพรุ่งนี้”

ขณะที่แข้งอีกคนที่จะพลาดการลงสนามในเกมนี้คือ โธมัส ปาร์เตย์ หลังเจ้าตัวมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ มีการคาดการณ์ว่าเขาจะพลาดการลงสนามไปจนถึงปี 2024 แต่ทาง อาร์เตต้า ได้ออกมาเผยถึงช่วงเวลาที่แข้งวัย 30 น่าจะฟื้นตัวกลับมาได้

“เขากำลังฟื้นตัวได้ดีในตอนนี้ ผมกล่าวอย่างมีความหวังว่ามันจะเป็นแค่หลักสัปดาห์ไม่ใช่เดือน เขาต้องการกำลังใจและหวังว่าอาการบาดเจ็ฐจะได้รับการรักษาอย่างถูกต้องเพราะเขาเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับเรา”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply