ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ลือปืนควงสิงห์สนยืม ‘เบนซ์’ เสริมคม

By
Updated: มกราคม 18, 2024

อาร์เซนอล และ เชลซี ตกเป็นข่าวสนใจยืมตัว คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของ อัล-อิตติฮัด มาร่วมทีม

เบนเซม่า ย้ายไปร่วมทีม อัล-อิตติฮัด ทีมจาก ซาอุดี โปร ลีก แบบไม่มีค่าตัวเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่จากรายงานเมื่อเร็วนี้มีการเผยว่าดาวยิงเฟร้นช์แมนไม่แฮปปี้กับชีวิตในตะวันออกกลางและอยากกลับมาเล่นในยุโรปอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เบนเซม่า ก่อนที่จะมีรายงานว่า “ปีศาจแดง” ไม่มีความตั้งใจคว้าตัวดาวยิงวัย 36 ปีมาร่วมทีมในเดือนนี้เนื่องด้วยอายุและค่าเหนื่อยที่มหาศาลของเขา

แต่จากการเปิดเผยจากแหล่งข่าวกับ TEAMtalk ได้ระบุว่า อาร์เซนอล กำลังพิจารณาคว้าตัว เบนเซม่า มาร่วมทีมหากพวกเขาสามารถตกลงกับหัวหอกประสบการณ์สูงรายนี้ในการย้ายมาเล่นแบบชั่วคราวได้สำเร็จ

ทัพ “ปืนใหญ่” กำลังประสบปัญหาในเรื่องของการจบสกอร์และต้องการศูนย์หน้าคนใหม่เข้ามาร่วมทีมหลังทั้ง กาเบรียล เฆซุส และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทีย ไม่สามารถฝากความหวังการทำประตูได้

อย่างไรก็ตามเป็นไปได้ยากที่จะมีการทุ่มเงินจำนวนมหาศาลในช่วงตลาดซื้อขายในช่วงฤดูหนาวซึ่งไม่ค่อยเป็นที่นิยมนัก ทำให้ข้อเสนอยืมตัวนั้นดูจะสมเหตุสมผลกว่า แต่ก็อาจจะติดปัญหาในเรื่องของค่าเหนื่อยที่ เบนเซม่า ได้รับอยู่ในปัจจุบัน

ขณะที่ เชลซี ก็เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ให้ความสนใจ โดยในช่วงที่ผ่านมาพวกเขาตกเป็นข่าวกับบรรดาดาวยิงมากหน้าหลายตาหลัง นิโคลัส แจ็คสัน ยังไม่สามารถแบกความหวังการทำประตูได้เช่นกัน

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply