789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

กัลลาส เชื่อ อาร์เตต้า เข้ามาเปลี่ยนแปลงปืน

By
Updated: มกราคม 31, 2024

วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลังของ อาร์เซนอล ได้ออกมากล่าวถึงสโมสรเก่าของเขาในเวลานี้ว่ากำลังไปได้ดีและกลับมาได้รับความเคารพจากทั่วโลกอีกครั้ง

“ผมคิดว่า มิเกล อาร์เตต้า สมควรได้รับสัญญาฉบับใหม่, ผมคิดว่าเขาสมควรเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร เขารักษาเสถียรภาพของสโมสรนับตั้งแต่เขาเข้ามา, ฤดูกาลที่แล้วพวกเขาจบอันดับสอง, ฤดูกาลนี้ ดูเหมือนพวกเขาจะจบอยู่ในท็อปทรี ผมคิดว่าพวกเขาจะไปได้ไกลมาก ๆ ในแชมเปี้ยนส์ลีก”

“จากสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จไปแล้วที่สโมสร, อาร์เซนอล ยังตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขาในฐานะผู้จัดการทีม เขาได้เปลี่ยนสโมสรให้กลายเป็นผู้ท้าชิงรางวัลที่ใหญ่ที่สุดในวงการฟุตบอล, สโมสรมีความก้าวหน้าอย่างมากภายใต้การบริหารของเขาและพวกเขาก็ใกล้ที่จะได้ชูถ้วยรายการใหญ่ ๆ แล้ว”

“ต้องไม่ลืมว่า อาร์เซนอล อยู่ตรงไหนก่อนที่ มิเกล อาร์เตต้า จะเข้ามายังสโมสร, อาร์เซนอล เจอเรื่องวุ่นวายเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว พวกเขาทำได้ไม่ดีนัก, อาร์เตต้า ได้เปลี่ยนแปลงฟอร์มของ อาร์เซนอล และทันใดนั้น สโมสรก็ได้รับความเคารพไม่เพียงแค่ในอังกฤษ แต่ทั่วโลกอีกครั้ง, สโมสรต่าง ๆ เคารพ อาร์เซนอล เพราะพวกเขาสามารถมองเห็นสิ่งที่พวกเขากำลังทำในพรีเมียร์ลีกและในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้”

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply