789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

หยุดจับผิด! ไรท์ปกป้อง ‘ปืน’ ฉลองชัยได้เต็มที่

By
Updated: กุมภาพันธ์ 5, 2024

เอียน ไรท์ ตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล แสดงความข้องใจ พร้อมออกโรงปกป้องอดีตต้นสังกัด ภายหลัง มิเกล อาร์เตต้า และลูกทีม เจอกระแสวิจารณ์กรณีฉลองชัยเกินเหตุเกมชนะ ลิเวอร์พูล 3-1

“ปืนใหญ่” โชว์ฟอร์มปราบ “หงส์แดง” พร้อมลดช่องว่างจ่าฝูงเหลือ 2 แต้ม แต่การฉลองชัยที่ เอมิเรตส์ ทำให้ตำนานคู่แข่งอย่าง เจมี่ คาราเกอร์ รวมถึง แกรี่ เนวิลล์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ส่งเสียงวิจารณ์

ไรท์ รับชมชัยชนะของทีมเก่าอยู่เช่นกัน และหลังจบเกม โพสต์วีดีโอความยาวกว่า 1 นาทีครึ่งลงบนโซเชียลเพื่อตอบโต้เหล่าอดีตเพื่อนร่วมอาชีพ

“อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมของผม เจอกระแสแง่ลบอย่างมาก ทั้งที่เขาไม่ได้ทำอะไรเลย นอกจากฉลองประตูและชัยชนะเหนือทีมยักษ์ใหญ่”

“เป็นเพราะวิธีดีใจของเขา? หรือเป็นเพราะ มาร์ติน โอเดการ์ด ถ่ายรูปกับตากล้องสโมสร… ตากล้องคนนั้นคือแฟน อาร์เซน่อล มาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ”

“โอเดการ์ด แค่ถ่ายรูปพร้อมกับคนดูบนอัฒจันทร์ ผมไม่เข้าใจว่ากัปตันทีมทำแบบนี้แล้วมันผิดอะไร? มันไม่เกี่ยวกับว่าทีมที่เราชนะคือ ลิเวอร์พูล แต่โอกาสแค่เหมาะสมเท่านั้น”

“ทำไมทุกคนถึงพยายามทำลายความสุขของเรา? ได้โปรดอย่าทำแบบนั้นเลย ฤดูกาลนี้ยังเหลืออีกยาวไกล แต่พอ อาร์เซน่อล ทำอะไรสักอย่าง เราจะโดนรุมโจมตีทันที”

“มันเหมือนพวกเราไม่สามารถมีความสุขได้เลย… แบบเดียวกับทีมชาติอังกฤษ ที่พอเริ่มจะทำได้ดี ทุกคนก็ร่วมเล่นงาน!”

“อาร์เซน่อล ต้องไม่ให้คนภายนอกทำลายบรรยากาศ และทำในสิ่งที่ทำต่อไป แล้วอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด”

“ผมสัมผัสได้ถึงความเกลียดชังอันเข้มข้น ผู้คนกำลังคาดหวังให้เราเสียขวัญและแพ้เกมแบบนี้ แต่เรากำลังผ่านมันไปได้ ท่ามกลางปัญหาบาดเจ็บ”

“หากสุดท้ายเราพลาดแชมป์ พวกเขาสามารถล้อเลียนใส่เหมือนที่เคยทำเป็นปกติ แต่ตอนนี้ขอให้พวกเราได้มีความสุขเถอะ”

“เราชนะ ลิเวอร์พูล ผู้เป็นจ่าฝูงได้ ดังนั้นแฟนบอล อาร์เซน่อล มีความสุขได้เต็มที่ เพราะความสำคัญของฟุตบอล อยู่ที่ช่วงเวลาแบบนี้!”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply