789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘โนแลน’ เผย ‘ไรซ์’ แชทหาช่วยหนุน ‘ฟิลลิปส์’ ด้วย

By
Updated: กุมภาพันธ์ 9, 2024

เควิน โนแลน ทีมโค้ชของ เวสต์แฮม ออกมาเผยว่า เดแคลน ไรซ์ อดีตกองกลางของสโมสรได้ส่งข้อความมาให้เขาช่วยเหลือ คาลวิน ฟิลลิปส์ หลังทราบข่าวย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

เวสต์แฮม คว้าตัว ฟิลลิปส์ มาด้วยสัญญายืมตัวจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนจบฤดูกาลภายหลังไม่ได้รับโอกาสลงสนามกับ “เรือใบสีฟ้า” ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

เมื่อถูกถามว่าเขารู้จักกับ ฟิลลิปส์ มาก่อนหรือไม่ โนแลน กล่าวกับ talkSPORT ว่า “ไม่เลย ผมไม่ได้รู้จักกับเขามาก่อน แต่แน่นอนว่าเราได้ยินเรื่องดีๆของเขาก่อนหน้านี้จาก เดค”

“แน่นอนว่าผมสนิทกับ เดค และทำงานกับเขาในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เขาส่งข้อความมาหาผมสองสามครั้งและบอกแค่ว่า ‘สนับสนุบ คาล์ฟ ด้วยนะ เขาเป็นนักเเตะที่ยอดเยี่ยม คุณจะสนุกที่ได้ทำงานร่วมกับเขา’”

“และผมก็สนุกนะ ผมสนุกกับสัปดาห์แรกหรือราวๆสองสัปดาห์จนถึงตอนนี้ที่เขามาอยู่กับเรา ใช่แล้ว ผู้จัดการทีมบอกเหมือนกันว่าคุณต้องให้เวลาเขาปรับตัว”

“เราเพิ่งคุยกันหลังไมค์กับ แอนดี้ (พิธีกรร่วม) เมื่อคุณไม่ได้ลงสนามสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่าและได้ลงมาบ้างและบางครั้งมันเป็นเวลาที่น้อยมากๆ”

“เขาพยายามทำความรู้จักพวกเรา พวกเรานี่หมายถึงทั้งทีมนะและสิ่งที่เราต้องการเพราะเรานั้นต่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยสิ้นเชิง”

“ดังนั้นเขาแค่กำลังหาจังหวะของเขาและผมมั่นใจว่าทันทีที่เขาทำได้ เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมอย่างยิ่งสำหรับเราตั้งแต่ตอนนี้จนจบฤดูกาล”

“ผมตั้งตาคอยมันจริงๆ และพูดตามตรง ผมตำหนิเขาไม่ได้ เขาเป็นเด็กที่ยอดเยี่ยม เขาต้องการทำงานอย่างหนัก คุณจะเห็นว่าเขาอารมณ์เสียอย่างมากหลังเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply