789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ก็เกมสำคัญ! ‘พี่ต้า’ โดดป้องถูกวิจารณ์ฉลองชัยเกินเหตุ

By
Updated: กุมภาพันธ์ 10, 2024

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซนอล ไม่คิดว่าการฉลองชัยแบบสุดขีดของพวกเขาแสดงให้เห็นถึงการขาดวุฒิภาวะอย่างที่ถูกวิจารณ์ หลังเปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

เกมดังกล่าวหลังสิ้นเสียงนกหวีด มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีม “ปืนใหญ่” ฉลองชัยโดยใช้กล้องของทีมงานสโมสร ถ่ายรูปบรรยากาศใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งทำให้เขาโดนตำหนิจากพฤติกรรมดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามว่าการฉลองชัยนั้นเป็นการแสดงออกที่ไร้วุฒิภาวะที่จำเป็นในการลุ้นแชมป์หรือไม่ อาร์เตต้า ตอบว่า “ก็ไม่นะ ผมก็เห็นว่ามีหลายเกมที่ผู้จัดการทีมและทีมของเขาฉลองชัยกันแบบนี้ แฟนบอลก็เฉลิมฉลองกันหนักเช่นกัน”

“แน่นอนว่ามันเป็นเกมใหญ่ของเรา คุณก็บอกได้ว่ามันมีความหมายกับเรามากแค่ไหน ตั้งแต่นาทีแรก คุณสัมผัสถึงบรรยากาศในสนามได้ มันเป็นวันที่ยอดเยี่ยม”

อาร์เตต้า ยังพูดถึง โอเดการ์ด ที่โดนวิจารณ์ด้วยเช่นกันว่า “นั่นคือบางสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะพวกเขา (โอเดการ์ด กับ สจ๊วร์ต แม็คฟาร์เลน ตากล้องประจำสโมสร) มีความสัมพันธ์อันดี พวกเขาทำแบบนี้ทุกวันที่ในสนามซ้อม”

“กระนั้นทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็น เมื่อคุณทำอะไรก็ตามในที่สาธารณะ ก็ต้องมีคนออกมาแสดงความคิดเห็น บางครั้งมันก็เป็นในเชิงบวก บางครั้งก็แง่ลบ งานของเราคือยอมรับสิ่งเหล่านั้นและปฏิบัติตัวในสิ่งที่เราคิดว่าถูกต้องต่อไป”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply