ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เสี่ยไนล์สเผย อยากได้อยู่ปืนต่อ

By
Updated: พฤษภาคม 7, 2024

เอนส์ลี่ย์ เมทแลนด์ ไนล์ส อดีตแข้งอะไหล่ของ อาร์เซนอล ออกมาเผยว่าเขาอยากที่จะได้อยู่ที่ อาร์เซนอล ต่อไปมากกว่าถูกปล่อยยืมตัว

“หลังจากการเล่นให้กับาทีมชาติอังกฤษารัดสุดท้ายที่พบกับไอซ์แลนด์ในเดือนพฤศจิกายน 2020, ผมก็กลับมายัง อาร์เซนอล และไม่ได้ลงเป็น 11 ตัวจริงอีกเลย, แล้วมันก็เป็นช่วงดิ่ง”

“มันยากที่จะถูกเลือกให้ได้เล่นกับอังกฤษเมื่อคุณไม่ได้ลงเล่นฟุตบอลอย่างสม่ำเสมอ, เว้นแต่คุณจะเป็นหนึ่งในขาประจำอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์”

“มันน่าหงุดหงิดนะ ทุกคนต้องการที่จะเล่นฟุตบอลและทุกคนต้องการที่จะได้เล่นให้กับประเทศของพวกเขา การไม่ได้เล่นฟุตบอลนี่แหละที่ฉุดรั้งผมไว้ ผมถูกปล่อยยืมตัว 2-3 คร้งหลังจากพยายามเร่งโมเมนตั้ม แต่มันก็ไม่เป็นไปตามแผน มันคือความสนใจของผมเสมอที่จะได้เล่นฟุตบอลและไม่ต้องนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองเพื่อรอคอยโอกาสของผม”

“นั่นคือสิ่งที่สร้างคาแร็คเตอร์ มันยาก, ไม่มีใครอยากจะเจอช่วงเวลานั้นหรอก แต่น่าเสียดาย ผมต้องเผชิญกับทีมและนักเตะอีกหลายคนก็ต้องผ่านมันไปกับผม มันช่วยให้ผมมองมุมมองในชีวิตของผม”

“ผมอยากที่จะอยู่ที่ อาร์เซนอล ต่อไปและอยากจะอยู่ที่นั่นมากกว่าและได้ลงเล่น แต่มันก็ช่วยให้ผมเติบโตขึ้นในฐานะส่วนตัว ดังนั้นผมคงจะไม่เก็บเอาอะไรกลับมา”

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply