789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

แอนจ์ยืนยัน ไก่ไม่คิดทำ ‘ปูพรมแดง’ ส่งเรือเถลิงบัลลังก์

By
Updated: พฤษภาคม 13, 2024

แอนจ์ ปอสเตโคกลู กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยืนกรานว่า ทีมของเขาจะไม่ปูพรมแดงส่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สู่บัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อทั้งคู่มีโปรแกรมพบกันที่ลอนดอน วันอังคารนี้

สถานการณ์ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกระหว่าง อาร์เซนอล และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าสู่ทางตรงสุดท้ายก่อนแตะเส้นชัย โดยทีมของมิเกล อาร์เตต้า ยังนำเป็นจ่าฝูง มีแต้มมากกว่า 1 คะแนน แต่ทัพเรือใบเหลือแมตช์ในมืออีก 2 นัด

นั่นหมายความว่า เกมไปเยือนสเปอร์ส จะเป็นแมตช์ชี้ชะตาแชมป์ของทีมปืนใหญ่อย่างแท้จริง เนื่องจากสถิติเก่าทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังไม่เคยบุกมาชนะยังสนามใหม่ของทัพไก่เดือยทอง

อย่างไรก็ตาม เกมวันอังคารจะไร้ความหมายต่อสเปอร์ส ทันที ถ้าหากแอสตัน วิลล่า สามารถเอาชนะลิเวอร์พูล การันตีจบอันดับ 4 ได้ในวันจันทร์

แอนจ์ ออกมายืนยันว่า ไม่ว่าสถานการณ์ของสเปอร์สจะเป็นอย่างไร ทีมของเขาจะคิดถึงแต่เรื่องชัยชนะสำหรับเกมวันอังคารนี้เท่านั้น

“คุณคิดว่าแฟนบอลส่วนใหญ่ของเราไม่ต้องการอยากให้เราชนะเหรอ? ผมไม่คิดว่าเป็นอย่างนั้นนะ ผมคิดว่าแฟนส่วนใหญ่จะสร้างบรรยากาศที่เราเคยสร้างกันขึ้นมาเสมอ” แอนจ์ กล่าว

“เรามีเกมฟุตบอลที่ต้องชนะและนั่นคือสิ่งที่เราพยายามทำ แมนฯซิตี้ยังไม่ชนะ และถ้าคุณคิดว่าพวกเขาชนะ แสดงว่ามันต้องมีปัญหาแล้วล่ะ เนื่องจากเรากำลังปูพรมแดงเพื่อพวกเขา ซึ่งผมไม่ทำอย่างนั้นแน่”

“ผมจะไม่แค่นั่งดูพวกเขาชนะ นั่นไม่ใช่ตัวผมเลย”

เมื่อถูกถามว่า มีสัดส่วนของแฟนบอลไก่เดือยทองที่อยากให้ทีมเรือใบชนะเพื่อสกัดทีมคู่รักคู่แค้นข้างบ้านอย่างอาร์เซนอลไม่ให้ไปไกลถึงตำแหน่งแชมป์อยู่เท่าไหร่ กุนซือชาวออสเตรเลียตอบว่า

“สัดส่วนอะไรก่อน 50% งั้นเหรอ หรือ 20% หรือ 1%” บิ๊กแอนจ์ กล่าว

“ไม่เป็นไร แล้วแต่ใครจะคิด ไม่มีใครห้ามให้รู้สึกในแบบที่พวกเขารู้สึกได้”

“แต่ผมคิดว่า ผมชัดเจนและแน่นอนอย่างมากต่อความเชื่อมั่นของตัวเองที่ว่า มันสำคัญต่อสโมสรแห่งนี้ที่จะไม่มองทางลัดเพื่อนำเราไปยังจุดมุ่งหมายที่ต้องการ มันเป็นงานหนัก มันคือคุณภาพ ต้องไม่ตกหลุมพลาง ต้องรับรู้ว่าความสำเร็จที่แท้จริงคืออะไร นั่นคือ ถ้วยรางวัล”

“เหนืออื่นใดในระหว่างนี้ การอวดอ้าง ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม มันไม่ได้มีความหมายสำหรับผมหรือใครก็ตามที่เกี่ยวข้องกับผมเลย เรามีเกมที่เราอยากเอาชนะอยู่”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply