789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

อดใจรออีกนิด..’เอดู’ ยันปืนมีแผนเสริมทัพแล้ว

By
Updated: พฤษภาคม 29, 2024

เอดู ผู้อำนวยการกีฬาของ อาร์เซนอล ยืนยันว่าสโมสรมีแผนการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อยแล้วและเรียกร้องให้แฟนบอลของพวกเขาอดใจรอฟังข่าว

ทัพ “ปินใหญ่” กำลังมองหาการยกระดับทีมของพวกเขาขึ้นอีกครั้งหลังจากพลาดแชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกันอย่างเจ็บปวดหลังทำได้เพียงแค่การจบในอันดับสองเท่านั้นในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล

ตำแหน่งศูนย์หน้าคือตำแหน่งที่ทุกๆคนต่างส่งเสียงเรียกร้องให้สโมสรเสริมนักเตะใหม่เข้ามาโดย อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวโยงกับ อเล็กซานเดอร์ อิซาค และ วิคตอร์ เกียวเคเรส

แต่ทาง เอดู ได้ออกมาเรียกร้องแฟนบอลให้อดทนรอในขณะที่เขาออกตามล่านักเตะที่เป็นตัวเลือกแรกของสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับแผนการเสริมทัพ เอดู กล่าวว่า “คุณไม่สามารถคว้าตัวเพราะแค่อยากได้คนๆนั้นได้หรอกนะ นี่เป็นกระบวนการที่ต้องใช้เวลาหลายสัปดาห์”

“บนโต๊ะของผม ผมมีรายงานเกี่ยวกับนักเตะกว่า 180 หน้า มีรายละเอียดเยอะมาก ทั้งทางกายภาพ เทคนิค และจิตใจ คนๆนั้นมีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกหรือไม่ จะสามารถปรับตัวได้หรือไม่ มันมีทุกอย่างอยู่ในนั้น”

“เราวิเคราะห์ข้อบกพร่องของเรา จุดที่เราสามารถปรับปรุงได้ จุดที่เราสามารถลงทุนได้ และจากนั้นเราก็ออกไปค้นหาตัวเลือกใหม่ๆนี้ สิ่งที่ผมกำลังจะทำตอนนี้คือเรื่องที่เราได้พูดคุยกันมาตั้งแต่เดือนมกราคม มันไม่ใช่การตัดสินใจของผมหรือมิเกลเท่านั้นนะ มันมาจากทีมงานทุกคน”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply