789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืนคุยสัญญา ‘พี่ต้า’ มอบค่าจ้างแพงใกล้เป๊ป

By
Updated: พฤษภาคม 30, 2024

เดลี่ เมล สื่อชื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า อาร์เซนอล เตรียมพูดคุยอย่างเป็นทางการกับ มิเกล อาร์เตต้า เพื่อมอบสัญญาฉบับใหม่ พร้อมค่าเหนื่อยแพงอันดับต้น ๆ ของพรีเมียร์ลีกเลยทีเดียว

ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น แต่มีความมั่นใจจากทุกฝ่ายว่าจะมีการบรรลุข้อตกลงเพื่อให้ อาร์เตต้า อยู่คุมทีมต่ออีกหลายปี

สัญญาใหม่นี้จะทำให้เทรนเนอร์วัย 42 ปี รับค่าจ้างแพงสุดในประวัติศาสตร์ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า รับค่าเหนื่อย 20 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาลที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งทาง อาร์เซนอล ก็พร้อมที่จะยื่นให้กับ อาร์เตต้า ด้วยตัวเลขที่ใกล้เคียง

ปัจจุบัน อาร์เตต้า รับอยู่ที่ 9 ล้านปอนด์ต่อปี นอกเหนือจากการหารือเรื่องสัญญาแล้ว ทุกฝ่ายยังจะพูดถึงความทะเยอทะยานของสโมสรด้วย โดยที่พวกเขาตั้งเป้าที่จะยกระดับกลับไปเป็นยอดทีมระดับแถวหน้าของยุโรปอีกครั้ง

การพูดคุยอย่างไม่เป็นทางการเกี่ยวกับสัญญาใหม่เกิดขึ้นแล้ว แต่ถูกให้เร่งขึ้นเมื่อ อาร์เตต้า และผู้อำนวยการกีฬา เอดู กลับมาจากวันหยุด

นอกจากนี้แล้ว “ปืนใหญ่” กำลังวางแผนเสริมทัพนักเตะเช่นกัน โดยมี เบนจามิน เซสโก้ กองหน้าของ แอร์เบ ไลป์ซิก, บรูโน่ กิมาไรส์ กองกลางของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ ดั๊กลาส ลุยซ์ กองกลางของ แอสตัน วิลล่า ต่างเป็นเป้าหมาย

กระนั้นดีลของ กิมาไรส์ หรือ ลุยซ์ อาจขึ้นอยู่กับอนาคตของ โธมัส ปาร์เตย์ ที่ส่อแววย้ายออกจากสโมสร

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply