789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘กีมาไรส์’ ยันแฮปปี้กับ ‘สาลิกา’ แต่อนาตอยู่ในมือพระเจ้า

By
Updated: มิถุนายน 7, 2024

บรูโน่ กีมาไรส์ ยืนยันมีความสุขกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แต่ปล่อยให้พระเจ้าเป็นคนตัดสินอนาคตของเขา หลังผ่านการเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายออกจากสโมสร

ดาวเตะวัย 26 ปีเป็นหัวใจสำคัญในแดนกลางของ นิวคาสเซิ่ล มาตั้งแต่เดือนมกราคม 2022 และยังเป็นที่รักของแฟนบอล

เขามีฤดูกาลอันยอดเยี่ยมกับ “สาลิกาดง” อีกครั้งจนมีทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ให้ความสนใจ

สัญญาของ กีมาไรส์ ยังมาพร้อมกับค่าฉีก 100 ล้านปอนด์ที่จะหมดเขตสิ้นเดือนนี้ ผนวกกับกฎแฟร์เพลย์การเงินทำให้อนาคตของเขาพบกับความไม่แน่นอน

“ฟังนะ บอกตามตรงเลยว่าอนาคตของผมอยู่ในมือของพระเจ้า” กีมาไรส์ ให้สัมภาษณ์

“ผมมีสัญญากับ นิวคาสเซิ่ล ผมแฮปปี้มากนะ อย่างที่ผมบอกนะ ผมรู้ดีเลยว่าพวกเขาชอบผมขนาดไหน ผมรู้ทุกสิ่งที่ผมทำให้กับสโมสร”

“เอาสั้นๆนะ ผมมีสัญญา ผมมีความสุข ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เรารู้ทุกสิ่งเกี่ยวกับแฟร์เพลย์การเงิน แต่สิ่งที่ผมพูดได้คือผมมีความสุข”

แม้ตัวเขายังทุ่มเทให้กับ นิวคาสเซิ่ล ตามเดิมแต่ กีมาไรส์ ยอมรับว่ารู้สึกดีเช่นกันที่เป็นข่าวกับหลายต่อหลายทีม

“แน่นอนว่าการที่เป็นข่าวกับสโมสรใหญ่ทำให้คุณรู้สึกดีมาก มันแสดงให้เห็นว่าผมทำหน้าที่ได้ดี แต่ผมไม่เป็นกังวลกับเรื่องนั้นเลยแม้แต่นิด”

“อย่างที่ผมบอกล่ะ ผมมีความสุขกับสโมสร ผมแฮปปี้มากดังนั้นรอดูแล้วกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมไม่รีบหรอกนะ ผมมีความสุข และมันขึ้นอยู่กับพระเจ้า รอดูแล้วกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

“มันเป็นฤดูกาลที่ดี ถึงแม้สโมสรจะพบกับอาการบาดเจ็บเยอะแยะ, การติดโทษแบน, ว่ากันง่ายๆ ผมคิดว่าเป็นฤดูกาลอันยอดเยี่ยมสำหรับผม เป็นฤดูกาลที่จะอยู่ในความทรงจำของผมและผมหวังว่าจะมีฤดูกาลแบบนี้มากกว่านี้”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply