ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เอาไงดี? มาร์กเซยเตรียมขอซื้อ ชิรูด์ ซัมเมอร์นี้

By
Updated: กุมภาพันธ์ 21, 2017

​กองหน้า ซูปเปอร์ซับ ของ อาร์เซนอล โอลิวิเยร์ ชิรูด์ นั้นตกเป็นเป้าหมายในการคว้าตัวของสโมสรใน ลีกเอิง อย่าง โอลิมปิด มาร์กเซย ตามรายงานข่าว

นักเตะวัย 30 ปีได้เลงเล่นเป็นตัวจริงในฤดูกาลนี้กับ ปืนใหญ่ เพียงแค่ 6 เกม พรีเมียร์ลีก เท่านั้น หลังจากที่เจ้าตัวได้เสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ อเล็กซิส ซานเชซ ไปในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา
ชิรูด์ ยังคงแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของเขากับ อาร์เซนอล อยู่อย่างต่อเนื่อง โดยที่กองหน้าเลือดน้ำหอมทำประตูไป 11 ลูกสำหรับทุก ๆ รายการที่ลงเล่นให้ ปืนใหญ่ ในฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งก็ตาม
กองหน้าตัวเก่งของทีมได้ทำประตูไป 5 ลูกใน 5 เกมตั้งแต่เริ่มปี 2017 รวมถึงลูกในความทรงจำของเขาที่สามารถยิงประตูจากท่า ‘สกอร์เปียนคิก’ ที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม เกมพบกับ คริสตัล พาเลซ นั่นเอง
สื่อใน ฝรั่งเศส อ้างว่า มาร์กเซย หวังที่จะได้ผู้เล่นรายนี้กลับมาลงสนามในถิ่นบ้านเกิดอีกครั้ง และจะนำกองหน้าของ ปืนใหญ่ มาในช่วงซัมเมอร์นี้เลย โดยพวกเขาต้องการที่จะอาศัยประสบการของ ชิรูด์ ในการเพิ่มความหลากหลายด้านเกมรุกให้มากขึ้น
กองหน้าของ อาร์เซนอล ได้ย้ายมาร่วมทีมถิ่น ดอมิเรตส์ สเตเดียม ปี 2012 จาก ม็องต์เปลิเยร์ ใน ลีกเอิง ซึ่งทำประตูให้ ปืนใหญ่ ทั้งหมด 65 ลูก จากการลงสนาม 152 เกมลีก ภายใต้การคุมทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply