ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

7 นักเตะที่คาดว่าจะย้ายออกจาก เอมิเรตส์ สเตเดียม หลังจบฤดูกาลนี้

By
Updated: มีนาคม 9, 2017
7. ลูคัส เปเรซ

อายุ : 28 ปี
สัญชาติ : สเปนิช
ตำแหน่ง : กองหน้า
สโมสรที่สนใจ : เดปอร์ติโว ลาคอรุนญา (สเปน), เอซี มิลาน (อิตาลี)
แม้จะมีข่าวก่อนหน้านี้ว่าเจ้าตัวได้ออกมาปฏิเสธการย้ายทีมและพร้อมอยู่กับ ปืนใหญ่ ต่อไปแล้ว แต่ทางสื่อหลายสำนักเชื่อว่าเขานั้นอาจจะไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงของ ปืนใหญ่ ได้
แม้ว่าทีมจะไร้ อเล้กซิส ซานเชซ ในปีหน้าค่อนข้างแน่นอน แต่หัวหอกชาว สเปน ก็ยังเป็นตัวเลือกรองจาก โอลิวิเยร์ ชิรูด์ อยู่ดี นั่นจึงทำให้เขาพยายามที่จะหาโอกาสได้ลงเล่นเป็นตัวจริงสม่ำเสมอนั่นเองจากสโมสรอื่นที่กำลังให้ความสนใจในตัวเขานั่นเอง
6. ดาวิด ออสปินา

อายุ : 28 ปี
สัญชาติ : โคลอมเบีย
ตำแหน่ง : ผู้รักษาประตู
สโมสรที่สนใจ : ยังไม่เปิดเผย
ผู้รักษาประตูรายนี้สุญเสียความมั่นใจในการทำหน้าที่เป็นตัวจริงอย่างมากจากการที่ได้ลงเล่นหลาย ๆ ครั้งที่ผ่านมา ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากการที่ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองตั้งแต่ อาร์เซนอล คว้าตัว ปีเตอร์ เช็ค มาร่วมทีม
ถึงแม้ว่าเกมล่าสุดในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก จะได้ลงเล่นก็ตาม แต่เชื่อว่าถ้ากลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก แล้วเจ้าตัวน่าจะเป็นเบอร์สองรองจากนายทวารจอมเก๋าของทีมอยู่ดี
5. แจ๊ค วิลเชียร

อายุ : 25 ปี
สัญชาติ : อังกฤษ
ตำแหน่ง : กองกลาง
สโมสรที่สนใจ : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ), เอซี มิลาน (อิตาลี)
ในฤดูกาลนี้เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีม บอร์นมัธ ที่ยืมตัวมากจาก อาร์เซนอล แต่กลับยังไม่มีสัญญาณใด ๆ จากสโมสรต้นสังกัดของเขาถึงอนาคตหลังจบฤดูกาล เนื่องจากยังมีความคลุมเครือของกองกลางตัวหลักที่ อาร์แซน เวนเกอร์ นิยมใช้งานอย่าง เมซุส โอซิล ว่าจะอยู่หรือจะไปนั่นเอง
แต่การที่สโมสร ปืนใหญ่ สาขาสอง อย่าง เรือใบ และ ยักษ์ใหญ่เมืองมิลาน นั้นสนใจคว้าตัวไปรว่มทีมนั้นก็อาจทำให้ มิดฟิลด์ทีมชาติ อังกฤษ ยอมเก็บข้าวของออกไปจาก เอมิเรตส์ สเตเดียม ก็ได้
4. อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน

อายุ : 23 ปี
สัญชาติ : อังกฤษ
ตำแหน่ง : ปีก/ กองกลางตัวรุก
สโมสรที่สนใจ : ลิเวอร์พูล (อังกฤษ), แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ)
ปีกตัวนี้ต้องตกเป็นตัวสำรองของ ธีโอ วัลคอตต์ และ อเล็กซ์ อิโวบี ทั้งสองฝั่งซ้ายจวาอยู่บ่อยครั้ง และถูกจับมาเล่นในตำแหน่งกองกลางซึ่งตัวเองไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่นัก เชื่อว่าเจ้าตัวอยากหาโอกาสลงเล่นในตำแหน่งที่ถนัดมากกว่า และสโมสรอื่น ๆ ใน พรีเมียร์ลีก นั้นน่าจะตอบสนองความต้องการของเขาได้อย่างแน่นอน
3. เฮคเตอร์ เบลเลริน

อายุ : 21 ปี
สัญชาติ : สเปน
ตำแหน่ง : แบ็คขวา
สโมสรที่สนใจ : บาร์เซโลนา (สเปน)
มีข่าวว่าหาก เวนเกอร์ ไม่ยอมต่อสัญญากับ ปืนใหญ่ เขาอาจจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ได้ และก็เป็นประเด็นหนักเข้าไปอีก เมื่อยักษ์ใหญ่จาก สเปน บาร์เซโลนา ได้ส่งแมวมองมาซุ่มดูฟอร์มการเล่นของเขาในเกมล่าสุดที่ อาร์เซนอล แพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ไป 1-5 ที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม นั่นเอง
2. เมซุส โอซิล

อายุ : 28 ปี
สัญชาติ : เยอรมัน
ตำแหน่ง : กองกลาง
สโมสรที่สนใจ : เรอัล มาดริด (สเปน), บาร์เซโลนา (สเปน)
ล่าสุดมีข่าวว่าเจ้าตัวนั้นไม่ยอมต่อสัญญากับ ปืนใหญ่ ออกไปทั้งที่จะได้รับค่าเหนื่อยจากทางสโมสรมากถึง 280,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเจ้าตัวนั้นคิดอะไรอยู่
แต่ก็เป็นไปได้ว่าทาง ราชันย์ชุดขาว จะนำผู้เล่นรายนี้กลับ ไปลงเล่นใน ลา ลีกา อีกครั้ง รวมถึงเจ้าตัวยังมีข่าวกับ บาร์เซโลนา ด้วยเช่นเดียวกัน
1. อเล็กซิส ซานเชซ

อายุ : 28 ปี
สัญชาติ : ชิลี
ตำแหน่ง : กองหน้า
สโมสรที่สนใจ : เชลซี (อังกฤษ), แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ), แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ), เปเอสเช (ฝรั่งเศส), ยูเวนตุส (อิตาลี), อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี)
กำลังเป็นข่าวร้อนแรงที่สุดของปืนใหญ่ในช่วงนี้แล้วกับพอ่หนุ่ม ชิลี คนนี้ โดยก่อนหน้านี้มีข่าวทั้งไม่ยอมต่อสัญญากับทีม ต้องการเรียกค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้นอีก และยังจะขอดูผลงานของทีม ปืนใหญ่ ก่อน ไปจนถึงข่าวความสัมพันธ์กับทั้ง เวนเกอร์ และเพื่อนร่วมทีม อาร์เซนอล
ทั้งนี้มั่นใจได้ว่าสตาร์ของ ปืนใหญ่ รายนี้จะเป็นนักเตะคนแรกที่พร้อมย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ไปในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply