ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ชิรูด์ ขู่ เวนเกอร์ เลิกจับดองไม่งั้นอาจต้องทิ้งปืน

By
Updated: มิถุนายน 7, 2017

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าหล่อเหลาทีมอาร์เซนอลฝากไปถึง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือขงเบ้งเพื่อนร่วมชาติได้รับรู้ด้วยว่าเขาไม่ต้องการนั่งสำรองอีกแล้วอาจถึงขั้นพิจารณาย้ายออกจากกรุงลอนดอนก็เป็นไปได้

ตลอดซีซั่นทีเพิ่งจบไปปรากฎว่าหัวหอกวัย 30 กะรัตกลายเป็นตัวสำรองกินน้ำใต้ศอก อเล็กซิส ซานเชซ ได้รับโอกาสลงตัวจริงในพรีเมียร์ลีกแค่ 11 เกมเท่านั้น
แม้ ชิรูด์ เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปจนถึงปี 2020 แต่จากการที่มีข่าวว่า เวนเกอร์ กำลังจะทุ่มเงินก้อนมหาศาลกว่า 100 ล้านปอนด์หวังเผด็จศึก คีแล็ง เอ็มบาปเป้ ดาวยิงโกลเด้น บอยแห่งโมนาโกย่อมส่งผลกระทบต่อกองหน้าหล่อเหลาโดยตรง
ด้วยเหตุนี้เองหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสยอมรับว่าเขาอาจต้องทบทวนอนาคตใหม่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมหากไม่ได้การการันตีจากกุนซือขงเบ้งเลือดน้ำหอม ท่ามกลางกระแส โอลิมปิก มาร์กเซย อ้าแขนรอรับ
“ผมตั้งใจคิดอย่างระมัดระวังในการพิจารณาความสัมพันธ์ของผมและกุนซือของผม มันจะเป็นการตัดสินใจทางความคิดที่ก้าวหน้าเกี่ยวกับเวลาลงสนามที่มากขึ้น” ชิรูด์เปิดใจผ่านสื่อท้องถิ่น
“ดังนั้นผมไม่จำเป็นต้องนิ่งเฉยใดๆเมื่อได้รับการติดต่อจากสโมสรในฝรั่งเศส โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมระดับตำนานอย่างโอลิมปิก มาร์กเซย”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply