789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

6 สโมสรที่อาจเป็นทีมใหม่ของ แจ็ค วิลเชียร์

By
Updated: เมษายน 11, 2017

1. อาร์เซนอล

กดเ

เป็นสโมสรแรกที่ วิลเชียร์ นั้นอยากจะกลับไปเล่นมากที่สุด เขาได้ร่วมเล่นกับทีมในลอนดอนนี้มา 9 ปีแล้วด้วยกัน วิลเชียร์ ลงเล่นทั้งหมด 159 เกมให้ ปืนใหญ่ แต่เนื่องด้วยอาการบาดเจ็บทำให้ไม่สามารถเรียกฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมกลับมาได้จึงทำให้ต้องปล่อยยืมตัวออกไป

อย่างไรก็ตามกองกลาง อังกฤษ อาจจะต้องเจอกับคู่แข่งที่ เอมิเรตส์ สเตเดียมอย่าง ซานติ กาซอร์ลา, แอรอน แรมซีย์, โมฮาเม็ด เอลเนนี และ กรานิต ชาก้า ในตำแหน่งมิดฟลิด์นี้ แต่ฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาของเขากับ เดอะ เชอร์รีส์ ก็น่าจะเป็นบทพิสูจน์ได้ว่าเขาคือคนที่ อาร์เซนอล กำลังต้องการอยู่ตอนนี้

2. เอเอฟซี บอร์นมัธ

กดเ

โดยนักเตะวัย 25 ปีนี้ได้ประสบความสำเร็จในการเล่นที่ วิทาลิตี้ อย่างมากในตำแหน่งมิดฟลิด์ ด้วยการลงสนามไปถึง 34 เกมในฤดูกาลนี้ นั่นก้เพียงพอแล้วว่าเขาเหมาะที่จะเป็นตัวหลักให้ เดอะ เชอร์รีส์ ได้อย่างไม่ต้องสงสัย

ทางผู้จัดการทัม บอร์นมัธ เอ็ดดี้ ฮาว ก็ได้ออกมาพุดเกี่ยวกับ วิลเชียร์ ก่อนหน้านี้ด้วยว่าทางสโมสรพร้อมจะการันตีตำแหน่งตัวจริงให้กับพ่อหนุ่ม อังกฤษ รายนี้ที่นี่ต่อไปด้วย

3. เอฟเวอร์ตัน

กดเ

โรนัล คูมัน ผู้จัดการทีมของ ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน นั้นเป็นแฟนตัวยงของ วิลเชียร์ เลยทีเดียว ซึ่งมีรายงานว่าเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เอฟเวอร์ตัน มีแผนที่จะคว้าตัวกองกลางรายนี้หลังจากหมดสัญญายืมตัวกับ บอร์นมัธ นั่นเอง

ด้วย 2 ผู้เล่นของทีมอย่าง เจมส์ แม็คคาร์ธี ดูเหมือนจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีม และ แกเร็ธ แบร์รี อาจจะแขวนสตั๊ดในอีกปีหรือสองปีข้างหน้าทำให้ คูมัน นั้นต้องรีบหาตัวแทนในตำแหน่งมิดฟิลด์เข้ามาโดยด่วน

แต่ที่สำคัญคือตอนนี้ เอฟเวอร์ตัน อยู่ในอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าพวกเขาจะได้ไปเล่นฟุตบอล ยูโรป้า ปีหน้า แต่ก็ยังไม่แน่นอนว่า วิลเชียร์ เองนั้นยังต้องการที่จะเล่นในรายการที่ใหญ่มากว่านี้อย่าง ยูฟา แชมเปียนส์ลีก หรือไม่

4. เอซี มิลาน

เ

ถ้านักเตะ อังกฤษ จะลองไปเล่นใน อิตาลี ดูบ้างล่ะ ? เหมือนทาง โจ ฮาร์ท กัปตันทีมชาติ อังกฤษ ที่เล่นให้กับ โตริโน ในการยืมตัวอยู่ตอนนี้

เป็นไปได้ว่าคำตอบของ วิลเชียร์ นั้นคือ ปีศาจแดงดำ ก็เป็นได้ ซึ่งตอนนี้พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน กัลโช เซเร อา

ทาง มิลาน เองก็ตกเป็นข่าวที่จะคว้าตัวกองกลาง อังกฤษ รายนี้มาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมาก่อนเจ้าตัวจะย้ายไปเล่นให้ บอร์นมัธ แบบยืมตัวนั่นเอง

5. แมนเชสเตอร์ ซิตี้

กดห

หนึ่งในทีมยักษ์ใหญ่ที่ให้ความสนใจในตัวนักเตะกองกลางรายนี้และเป็นข่าวอย่างหนักในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา พวกหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ วิลเชียร์ มาร่วมทเล่นที่ เอติฮัด สเตเดียม หลังจบฤดูกาลนี้

ผู้จัดการทีมของ ซิตตี้ เป็ป กวาร์ดิโอลา ได้ออกมาชื่นชม วิลเชียร์ ว่าสไตล์การเล่นของเขานั้นคล้ายกับอดีตลูกน้องเก่าของเขาที่ บาร์เซโลนา อย่าง ซาบี นั่นเอง

6. เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ดกห

ทีม ขุนค้อน ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาแสดงความสนใจในการคว้าตัวของนักเตะ อังกฤษ รายนี้เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ถ้าหาก วิลเชียร์ นั้นไม่ต้องการที่จะย้ายออกจากลอนดอนล่ะก็ ถือว่าเป็นตัวเลือกนึงที่ดีสำหรับเขาเลยเหมือนกัน ถือเป็นความท้าทายใหม่ ๆ ที่เขาจะได้รับและจะเป็นผู้เล่นคนสำคัยของทีมทันที อีกทั้งยังมีโอกาสพาทีมสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมด้วย

ข้อมูลจาก www.90min.com
โดย 

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply